Buffet đang là một cuộc chiến tranh dành miếng bánh thị phần giữa những người kinh doanh nhà hàng. Buffet cũng chính là đấu trường của chủ nhà hàng và những thượng đế sành ăn. Vậy giữa những cuộc chiến trên ai sẽ là người dành chiến thắng. Nội dung […]
Case study
Câu Lạc Bộ Gym – Kiếm Tiền Dựa Trên Những Giấc Mơ Còn Dang Dở
Trên thực tế nghiên cứu cho thấy chỉ có 18% người đăng ký các gói Gym nhiều tháng theo đuổi được đến cùng. Hiểu được tâm lý ước mơ có một body chuẩn đẹp của nhiều người nhưng lại không có lòng kiên nhẫn. Các phòng Gym nhanh chóng đưa […]
Bán Kính Áp Tròng Cho Gà – Nghe Có Vẻ Điên Rồ Nhưng Lại Trở Thành Case Study Kinh Điển Ở Harvard
Bán kính áp tròng cho gà, điều này nghe có vẻ điên rồ nhưng lại trở thành một case study kinh điển ở Harvard. Gà có cần đeo kính áp tròng không? Tất nhiên là không. Vậy thì tại sao Randall E. Wise lại bán được hơn 100.000 cặp kính […]
“Hàng xịn giá bèo” – Bài học từ IKEA
IKEA là nhà bán lẻ nội thất hàng đầu thế giới và hiện đang sở hữu hơn 350 cửa hàng trên 29 quốc gia khắp Châu Âu, Bắc Mỹ, Trung Đông và Châu Á. Với trên 930 triệu lượt ghé thăm cửa hàng và 210 triệu người nhận catalogue với […]
Intel Inside: Chiến dịch marketing kinh điển dán “nhờ” logo
Intel là tập đoàn chuyên sản xuất các như chip vi xử lý cho máy tính, bo mạch chủ, ổ nhớ flash, card mạng và các thiết bị máy tính khác. Nếu không nhờ vào chiến dịch marketing kinh điển “dán nhờ logo” thì hiện nay chắc hẳn Intel chỉ […]