Trade marketing

Core Values là gì

Core Values – Giá trị cốt lõi là gì trong doanh nghiệp

Bạn có biết: “80% khách hàng thừa nhận quên các nội dung quảng cáo mình đã xem chỉ trong vòng có 3 ngày?” Giật mình, bạn tự vấn: Liệu những nội dung marketing mình ra sức truyền thông trong năm vừa qua liệu có được khách hàng khắc sâu ghi nhớ? […]

6 Bước Để Xây Dựng Một Kế Hoạch Trade Marketing Cơ Bản

6 Bước Để Xây Dựng Một Kế Hoạch Trade Marketing Cơ Bản

Vai trò của Trade Marketing ngày càng quang trọng trong thị trường bán lẻ. Việc xây dựng một kế hoạch trade marketing sẽ giúp chúng ta nhìn nhận đánh giá thị trường cũng như đo lường dự tính kết quả, chi phí, nhân lực, thời gian,… Lập kế hoạch trước […]

Những điều về Trade Marketing không phải ai cũng biết

Những điều về Trade Marketing không phải ai cũng biết

76% quyết định mua hàng được thực hiện ngay tại điểm bán. 35% người mua hàng sẵn sàng thay đổi quyết định của mình khi bị những yếu tố trong cửa hàng tác động. Chỉ với những số liệu nêu trên cũng giúp chúng ta thấy được tầm quan trọng […]

Thành công trong giai đoạn khó khăn nhờ Trade Marketing

Thành công trong giai đoạn khó khăn nhờ Trade Marketing

Tình hình kinh tế ngày càng khó khăn, người tiêu dùng ngày càng thông minh hơn trong việc lựa chọn hàng hóa. Hành vi mua hàng ngày càng phức tạp hơn. Đây là thách thức rất lớn đối với thị trường bán lẻ hiện nay. Để hiểu rõ và nắm […]