Bạn có biết: “80% khách hàng thừa nhận quên các nội dung quảng cáo mình đã xem chỉ trong vòng có 3 ngày?” Giật mình, bạn tự vấn: Liệu những nội dung marketing mình ra sức truyền thông trong năm vừa qua liệu có được khách hàng khắc sâu ghi nhớ? […]
Trade marketing
Ovaltine bị Milo ‘tố’ vi phạm sở hữu trí tuệ, cạnh tranh không lành mạnh. Chuyện ra sao?
Mới đây, Nestle Việt Nam gửi công văn gửi cơ quan có thẩm quyền đề nghị xử lý vụ việc cạnh tranh không lành mạnh và vi phạm luật quảng cáo. Đối tượng mà Nestle “tố” là Công ty Frieslandcampina, đơn vị sở hữu thương hiệu Ovaltine và đang thực […]
6 Bước Để Xây Dựng Một Kế Hoạch Trade Marketing Cơ Bản
Vai trò của Trade Marketing ngày càng quang trọng trong thị trường bán lẻ. Việc xây dựng một kế hoạch trade marketing sẽ giúp chúng ta nhìn nhận đánh giá thị trường cũng như đo lường dự tính kết quả, chi phí, nhân lực, thời gian,… Lập kế hoạch trước […]
Những điều về Trade Marketing không phải ai cũng biết
76% quyết định mua hàng được thực hiện ngay tại điểm bán. 35% người mua hàng sẵn sàng thay đổi quyết định của mình khi bị những yếu tố trong cửa hàng tác động. Chỉ với những số liệu nêu trên cũng giúp chúng ta thấy được tầm quan trọng […]
Thành công trong giai đoạn khó khăn nhờ Trade Marketing
Tình hình kinh tế ngày càng khó khăn, người tiêu dùng ngày càng thông minh hơn trong việc lựa chọn hàng hóa. Hành vi mua hàng ngày càng phức tạp hơn. Đây là thách thức rất lớn đối với thị trường bán lẻ hiện nay. Để hiểu rõ và nắm […]
Trade Marketing: Dùng Cách Khôn Ngoan Để Rút Tiền Từ Túi Khách Hàng.
Bạn đã từng đi siêu thị và bước ra với lỉnh khỉnh các món đồ đạc mà mình không dự định mua từ ban đầu? Bạn có thói quen đi siêu thị chỉ để ngắm đồ nhưng lại bị hấp dẫn bởi nhiều món đồ? Điều này nghe có vẻ […]