Pop-up là gì? Cùng caodangnghehoabinh.edu.vn khám phá chiêu thức để tạo ra quảng cáo này Định nghĩa Pop up là gì? Pop up là một dạng quảng cáo ăn theo thường xuất hiện trên các website chính thức khi người dùng truy cập vào. Nó thường là một mẫu quảng […]
Marketing
6 Bí quyết viết Content cho người không chuyên
“Content is King” – Content đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong Digital Marketing. Vậy làm cách nào để viết những content marketing hấp dẫn không chỉ bán được sản phẩm, mà còn mang đến cảm xúc, mong muốn gắn kết với thương hiệu và doanh nghiệp nơi […]
Xây dựng thương hiệu với nhân viên hay với khách hàng?
Thương trường và môi trường công ty là hai mặt trận mà doanh nghiệp cần chiến đấu và chiến thắng. Thương hiệu có được khi doanh nghiệp chiến thắng trong cuộc chiến giành tâm trí và trái tim của khách hàng. Văn hoá có được khi doanh nghiệp “sở hữu” […]
Ovaltine bị Milo ‘tố’ vi phạm sở hữu trí tuệ, cạnh tranh không lành mạnh. Chuyện ra sao?
Mới đây, Nestle Việt Nam gửi công văn gửi cơ quan có thẩm quyền đề nghị xử lý vụ việc cạnh tranh không lành mạnh và vi phạm luật quảng cáo. Đối tượng mà Nestle “tố” là Công ty Frieslandcampina, đơn vị sở hữu thương hiệu Ovaltine và đang thực […]
6 Bước Để Xây Dựng Một Kế Hoạch Trade Marketing Cơ Bản
Vai trò của Trade Marketing ngày càng quang trọng trong thị trường bán lẻ. Việc xây dựng một kế hoạch trade marketing sẽ giúp chúng ta nhìn nhận đánh giá thị trường cũng như đo lường dự tính kết quả, chi phí, nhân lực, thời gian,… Lập kế hoạch trước […]
Quảng cáo Video Youtube định dạng dọc đã chính thức xuất hiện
Tại Dmexco ngày 12 tháng 9, Youtube đã tiết lộ quảng cáo video dọc mới hiện đã có sẵn cho các chiến dịch quảng cáo TrueView và ứng dựng toàn cầu. Điều chỉnh này nhằm mục đích phù hợp với xu thế người dùng smartphone đang ngày càng tăng nhành. […]
Những điều về Trade Marketing không phải ai cũng biết
76% quyết định mua hàng được thực hiện ngay tại điểm bán. 35% người mua hàng sẵn sàng thay đổi quyết định của mình khi bị những yếu tố trong cửa hàng tác động. Chỉ với những số liệu nêu trên cũng giúp chúng ta thấy được tầm quan trọng […]
Cách biến những sản phẩm không ai quan tâm thấp trở nên cực kì thu hút
Các thương hiệu cũng như các nhà quảng cáo phải biết cách trở nên thật thú vị. Bằng mọi cách, họ phải nắm lấy cơ hội gây chú ý, đặc biệt, đối thủ hàng đầu họ phải cạnh tranh lại là văn hóa. Bài viết này sẽ cho thấy cách […]
Thành công trong giai đoạn khó khăn nhờ Trade Marketing
Tình hình kinh tế ngày càng khó khăn, người tiêu dùng ngày càng thông minh hơn trong việc lựa chọn hàng hóa. Hành vi mua hàng ngày càng phức tạp hơn. Đây là thách thức rất lớn đối với thị trường bán lẻ hiện nay. Để hiểu rõ và nắm […]
Trade Marketing: Dùng Cách Khôn Ngoan Để Rút Tiền Từ Túi Khách Hàng.
Bạn đã từng đi siêu thị và bước ra với lỉnh khỉnh các món đồ đạc mà mình không dự định mua từ ban đầu? Bạn có thói quen đi siêu thị chỉ để ngắm đồ nhưng lại bị hấp dẫn bởi nhiều món đồ? Điều này nghe có vẻ […]