Marketing

Core Values là gì

Core Values – Giá trị cốt lõi là gì trong doanh nghiệp

Bạn có biết: “80% khách hàng thừa nhận quên các nội dung quảng cáo mình đã xem chỉ trong vòng có 3 ngày?” Giật mình, bạn tự vấn: Liệu những nội dung marketing mình ra sức truyền thông trong năm vừa qua liệu có được khách hàng khắc sâu ghi nhớ? […]

Vai trò của Pop up

Pop up là gì? có mấy loại? ý nghĩa và chức năng của nó

Pop-up là gì? Cùng caodangnghehoabinh.edu.vn khám phá chiêu thức để tạo ra quảng cáo này Định nghĩa Pop up là gì? Pop up là một dạng quảng cáo ăn theo thường xuất hiện trên các website chính thức khi người dùng truy cập vào. Nó thường là một mẫu quảng […]

6 Bí quyết viết Content cho người không chuyên

6 Bí quyết viết Content cho người không chuyên

“Content is King” – Content đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong Digital Marketing. Vậy làm cách nào để viết những content marketing hấp dẫn không chỉ bán được sản phẩm, mà còn mang đến cảm xúc, mong muốn gắn kết với thương hiệu và doanh nghiệp nơi […]

Xây dựng thương hiệu với nhân viên hay với khách hàng?

Xây dựng thương hiệu với nhân viên hay với khách hàng?

Thương trường và môi trường công ty là hai mặt trận mà doanh nghiệp cần chiến đấu và chiến thắng. Thương hiệu có được khi doanh nghiệp chiến thắng trong cuộc chiến giành tâm trí và trái tim của khách hàng. Văn hoá có được khi doanh nghiệp “sở hữu” […]

6 Bước Để Xây Dựng Một Kế Hoạch Trade Marketing Cơ Bản

6 Bước Để Xây Dựng Một Kế Hoạch Trade Marketing Cơ Bản

Vai trò của Trade Marketing ngày càng quang trọng trong thị trường bán lẻ. Việc xây dựng một kế hoạch trade marketing sẽ giúp chúng ta nhìn nhận đánh giá thị trường cũng như đo lường dự tính kết quả, chi phí, nhân lực, thời gian,… Lập kế hoạch trước […]

Quảng cáo Video Youtube định dạng dọc đã chính thức xuất hiện

Quảng cáo Video Youtube định dạng dọc đã chính thức xuất hiện

Tại Dmexco ngày 12 tháng 9, Youtube đã tiết lộ quảng cáo video dọc mới hiện đã có sẵn cho các chiến dịch quảng cáo TrueView và ứng dựng toàn cầu. Điều chỉnh này nhằm mục đích phù hợp với xu thế người dùng smartphone đang ngày càng tăng nhành. […]

Những điều về Trade Marketing không phải ai cũng biết

Những điều về Trade Marketing không phải ai cũng biết

76% quyết định mua hàng được thực hiện ngay tại điểm bán. 35% người mua hàng sẵn sàng thay đổi quyết định của mình khi bị những yếu tố trong cửa hàng tác động. Chỉ với những số liệu nêu trên cũng giúp chúng ta thấy được tầm quan trọng […]